I. Định nghĩa
– Đóng gỗ là một hình thức đóng gói bên ngoài Bao/kiện hàng nhằm đảm bảo an toàn hơn đối với hàng hóa dễ vỡ, dễ biến dạng trong quá trình vận chuyển.
– Quấn bọt khí là một hình thức bao bọt khí bên ngoài Bao/kiện hàng nhằm đảm bảo an toàn hơn cho hàng hóa và hạn chế xảy ra rủi ro đối với hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
– DHST không chịu trách nhiệm về việc hàng hóa bị móp méo, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển. Do đó với các mặt hàng thuộc danh mục hàng dễ vỡ hỏng hoặc móp méo, DHST kiến nghị Quý khách nên sử dụng dịch vụ đóng gói phù hợp để giảm thiểu rủi ro.
III. Biểu phí
Ví dụ: Nếu kiện hàng của Quý khách nặng 1,5kg thì:
-
Phí đóng gỗ = [25 + ( 0,5 x 0,8)] x tỷ giá
-
Phí cuốn bọt khí = [20 + ( 0,5 x 0,8)] x tỷ giá
IV. Cách thức đăng ký sử dụng và lưu ý
– Để sử dụng hình thức đóng gỗ hàng hóa, Quý khách có thể lựa chọn dịch vụ đóng gỗ khi tạo đơn hàng hoặc comment trên đơn hàng trước khi DHST tiến hành mua hàng.
Các yêu cầu đóng gỗ hàng hóa sau khi mua hàng cần thông báo trực tiếp với nhận viên tư vấn của DHST, để có thể đăng kí sử dụng kịp thời trước khi hàng hóa được xuất đi khỏi kho Trung Quốc.
– Đối với kiện hàng đã được người bán đóng gỗ và Khách hàng không sử dụng dịch vụ đóng gỗ của DHST thì DHST “không đảm bảo” được chất lượng đóng gỗ của người bán. Vì vậy, nếu kiện hàng về có rủi ro gãy nát, hỏng hóc sản phẩm DHST xin phép từ chối trách nhiệm giải quyết khiếu nại, tuy nhiên DHST sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ Khách hàng khiếu nại lên người bán để đảm bảo quyền lợi của Khách hàng.
– Đối với kiện hàng đã được người bán đóng gỗ DHST xin phép từ chối dịch vụ Kiểm hàng. Trong trường hợp Khách hàng vẫn có nhu cầu kiểm, DHST sẽ phụ thu thêm chi phí tháo dỡ gỗ (phí sẽ được xác định khi DHST nhận được kiện hàng), và phí đóng gỗ lại (theo chính sách đóng gỗ của DHST).
Khách hàng vui lòng cân nhắc lựa chọn dịch vụ phù hợp và ghi chú thông tin lên đơn hàng cần kiểm hoặc liên hệ DVKH để được hỗ trợ kịp thời.
– Lưu ý: Việc đóng gỗ chỉ giúp giảm thiểu tối đa rủi ro, DHST không cam kết đảm bảo an toàn 100% và hiện chưa có chính sách bồi hoàn trong trường hợp hàng bị móp méo, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.
*Chính sách được cập nhật lần cuối ngày 02/08/2022