CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

1. Định nghĩa:

Mua hàng là quá trình DHST làm việc với Khách hàng và Nhà cung cấp (NCC) để thực hiện việc mua đơn hàng theo đúng yêu cầu hợp lý của Khách hàng và khả năng đáp ứng của NCC.

2. Mức phí mua hàng:

– Mức phí mua hàng được quy định trong bảng phí dịch vụ. Vui lòng tham khảo tại mục: Biểu phí 

3. Quy định mua hàng:

a. Hàng hóa:

– Là các sản phẩm không nằm trong danh mục hàng Quốc cấm của Nhà nước, hàng không được phép mua theo quy định của DHST .

b. Thời gian mua hàng

– DHST cam kết hoàn thành việc mua hàng trong vòng 24h tính từ thời điểm đơn hàng được đặt cọc. Trong trường hợp có lý do khách quan không thể mua được (ví dụ: cần chờ Khách hàng xác nhận lại thông tin, cần chờ Nhà cung cấp phản hồi lại thông tin), thì DHST phải thông báo với Quý Khách hàng trên đơn.
– DHST chỉ thực hiện việc mua các đơn hàng đã đủ điều kiện về tài chính. Trường hợp đơn hàng có phát sinh tăng số lượng, tăng giá… dẫn đến thiếu tài chính; DHST sẽ yêu cầu Khách hàng nạp bổ sung tài chính theo đúng quy định trước khi mua đơn hàng.
– DHST cam kết không thu phí dịch vụ mua hàng đối với những đơn hàng được xác nhận là không mua theo đúng cam kết do lỗi chủ quan của DHST.
– Chính sách Mua hàng 24h áp dụng các đơn hàng đặt cọc trong tất cả các ngày trong tuần và đa phần các dịp lễ, trừ những dịp lễ có thông báo trước.

c. Đối với những đơn đặt cọc sản xuất

–  Định nghĩa:  Là những đơn hàng order hộ, nhưng nhà cung cấp không có hàng sẵn, nếu khách hàng đồng ý chờ hàng sản xuất khi đó nhà cung cấp sẽ yêu cầu đặt cọc 1 phần tiền hàng, khi hàng được sản xuất xong khách hàng sẽ sẽ thanh toán bổ sung và nhà cung cấp sẽ phát hàng.

–  Điều kiện chính sách: Áp dụng mọi điều kiện như 1 đơn order.

–  Lưu ý: Đối với những đơn hàng nhà cung cấp thông báo phải sản xuất trên 10 ngày, khi đó giao dịch viên phải thu cọc 100% tiền hàng của khách đồng thời thông báo cho khách về việc thu tăng tỉ lệ cọc.

d. Thông tin giao dịch:
– DHST căn cứ vào các thông tin trên đơn để thực hiện giao dịch. Trong trường hợp DHST cần xác nhận thông tin từ Khách hàng (ví dụ: hỏi lại sản phẩm), Quý khách vui lòng phản hồi sớm trên đơn.

– Do đặc thù các đơn hàng trên DHST có nhiều sản phẩm, và việc bán hàng trực tuyến thường xuyên có tình trạng hết hàng đối với một số sản phẩm nhất định; DHST sẽ vẫn đặt mua đơn hàng nếu có một trong số các sản phẩm trên đơn bị hết hàng. Trong trường hợp có yêu cầu bắt buộc mua đủ các mặt hàng, Quý khách vui lòng ghi chú trên đơn để nhân viên mua hàng có thể xử lý theo yêu cầu của Quý khách.

– DHST thực hiện các yêu cầu mua sản phẩm theo trình tự ưu tiên như sau: Ghi chú trên sản phẩm; các thuộc tính sản phẩm Khách hàng đã chọn trên công cụ đặt hàng; ghi chú trên đơn hàng. Quý khách lưu ý ghi chú yêu cầu rõ ràng, tránh gây hiểu nhầm (ví dụ: Không viết tắt M thay cho “mình”, vì M rất dễ nhầm lẫn với kích cỡ sản phẩm đặt mua). DHST sẽ không chịu trách nhiệm khi thông tin Khách hàng ghi chú trên đơn không rõ ràng;

– DHST chỉ kiểm tra và xử lý các yêu cầu/trả lời các câu hỏi liên quan đến việc tìm hiểu thông tin đơn hàng nếu các yêu cầu đó được Khách hàng ghi chú trên đơn hàng trước thời điểm chuyên viên Giao dịch thực hiện việc mua hàng 30 phút (bao gồm cả yêu cầu về số lượng sản phẩm tối thiểu cần mua trên đơn);

– DHST  sẽ thực hiện truy thu/hoàn lại tài chính trên đơn hàng khi có phát sinh thêm tăng/giảm liên quan tới số lượng sản phẩm và phí vận chuyển;

– DHST thực hiện điều chỉnh lại tiền cọc ngay tại thời điểm mua hàng nếu giá trị đơn hàng có thay đổi do thêm/bớt số lượng hoặc tăng/giảm giá sản phẩm. Trong trường hợp số tiền điều chỉnh nhỏ hơn 5% giá trị đơn hàng hoặc nhỏ hơn 50.000VNĐ DHST sẽ không thực hiện hoàn lại tiền cọc ngay, mà sẽ giảm trừ khi đơn hàng được tất toán.

– Đối với các sản phẩm thuộc nhóm có nguy cơ rủi ro cao như sành sứ, gốm, thủy tinh, pha lê, bóng đèn được làm từ chất liệu nhựa cứng, sản phẩm có chất liệu bằng nhựa thông… (dễ hư hại trong quá trình vận chuyển, hạn chế vận chuyển…), Quý Khách hàng nên thực hiện Đóng gỗ đơn hàng để giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển. DHST sẽ mặc định Khách hàng chấp nhận toàn bộ rủi ro vận chuyển khi lên đơn và sẽ từ chối tất cả khiếu nại liên quan đến hỏng hóc, gẫy vỡ, trầy xước sản phẩm phát sinh do khâu vận chuyển từ Nhà cung cấp tới kho Trung Quốc hoặc từ kho Trung Quốc về Việt Nam.

– Đối với đơn hàng mua sản phẩm là hàng cũ, hàng thanh lý, hàng được NCC phát mẫu mã ngẫu nhiên (có ghi thông báo trên link sản phẩm hoặc theo thông tin người bán cung cấp): DHST sẽ mua hàng nhưng không cam kết kiểm về mẫu mã, chất lượng sản phẩm (ví dụ như mức độ cũ, hoen ố, mốc, loang màu, trầy xước…).
– Đối với mặt hàng CPU, chip, vi mạch, bo mạch… DHST không cam kết về hoạt động, không đảm bảo kiểm về tem sản phẩm, capble nối, chân mạch…

– Đối với đơn hàng mua ngoài cần đặt cọc 100% giá trị hàng hoá, Khách hàng vui lòng cân nhắc kĩ và xác nhận những rủi ro khi lên đơn bao gồm: NCC nhận tiền nhưng không phát hàng; đơn hàng sai, lỗi, thiếu hàng nhưng không khiếu nại được người bán (NCC từ chối xử lý khiếu nại)…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *